Điều Kiện Xét Tuyển Cao Đẳng Thú Y Năm 2022

0

Khi mà mùa tuyển sinh năm 2022 đang đến rất gần thì những thông tin như điều kiện xét tuyển Cao đẳng Thú Y TPHCM năm 2022, thủ tục đăng ký làm hồ sơ như thế nào đang là thắc mắc của khá nhiều bạn thí sinh có nguyện vọng theo học tại Cao Đẳng Thú Y Tại TPHCM

Điều Kiện Xét Tuyển Cao Đẳng Thú Y Năm 2022

Về vấn đề xét tuyển Cao đẳng Thú Y TPHCM như thế nào thì hiện nay hầu hết các trường đều tuyển sinh theo hình thức xét tuyển dựa vào điểm thi THPT và xét tuyển học bạ cấp 3.
Theo quy định bắt đầu từ năm 2020, toàn bộ hệ thống các trường Cao đẳng, Trung cấp trừ ngành Sư phạm sẽ trực tiếp chịu sự quản lý của Bộ Lao động TB&XH, tự chủ xây dựng kế hoạch tuyển sinh, đảm bảo chất lượng đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh, chất lượng đầu ra đối với sinh viên. Theo đó, Cao Đẳng Thú Y Tại TPHCM thông báo điều kiện xét tuyển Cao đẳng Thú Y năm 2022 đến với các bạn thí sinh như sau:
  • Thí sinh là công dân của nước Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, vùng miền, dân tộc.;
  • Phải tốt nghiệp THPT;
  • Hạnh kiểm trong năm học lớp 12 phải đạt từ loại khá trở lên, có đầy đủ sức khỏe để theo học tại trường;
  • Thí sinh không thuộc đối tượng đang thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Các thí sinh có đủ điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược và mong muốn học thì có thể đăng ký trực tuyến về nhà trường ngay từ bây giờ nhé.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Thú Y chuyên sâu về thực hành

Với điều kiện xét tuyển Cao đẳng Thú Y như trên, đây chính là cơ hội thuận lợi cho các bạn trẻ được tham gia học tập cũng như theo đuổi đam mê của mình trong lĩnh vực Thú y nói chung và ngành Nông nghiệp nói riêng. Trở thành sinh viên ngành Thú y, bạn sẽ được trải nghiệm mô hình đào tạo bài bản, đạt chuẩn hiện nay.
Một trong những nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng thất nghiệp nhiều như hiện nay, đó chính là chương trình đào tạo tại các trường cao đẳng, đại học còn nặng về lý thuyết, khiến sinh viên sau khi ra trường không có kỹ năng và không đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng.
Ngành Thú Y muốn thành công mà chỉ có kiến thức chuyên môn thôi thì chưa đủ. Chương trình đào tạo hiện đại, tiên tiến, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành sẽ giúp sinh viên Cao đẳng Thú Y còn có khả năng làm việc trong lĩnh vực Thú y một cách chuyên nghiệp; có tầm nhìn và năng lực sáng tạo; có khả năng hội nhập tốt.
Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Thú Y sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dịch Vụ Thú Y hệ chính quy và có thể liên thông  lên Đại học nếu như có nhu cầu nâng cao trình độ chuyên môn và bằng cấp.

Hồ sơ xét tuyển Cao Đẳng Thú Y năm 2022

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của nhà trường năm 2022
  • 02 Bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT nếu thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm 2021 trở về trước;
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh vừa thi THPT quốc gia và tốt nghiệp trong năm 2022
  • Học bạ THPT 02 bản sao có công chứng
  • 01 Bản photo có công chứng giấy khai sinh
  • 04 Ảnh thẻ cỡ 3×4 có ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh quê quán sau ảnh
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng chính sách được hưởng ưu tiên).

Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ sau:

Địa chỉ: Phòng 101, Nhà C, Số 3 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điên thoại: 0985 986 441 – 0985 389 812 – 0865 96 21 28