Điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Thú y TPHCM năm 2019

0

Trong những ngày qua ban tư vấn tuyển sinh nhận được rất nhiều thư thắc mắc về quy chế tuyển sinh năm học 2019 đặc biệt có rất nhiều bạn đang băn khoăn không biết điểm chuẩn xét tuyển Cao đẳng Thú y năm 2019 ở mức nào. Nhà trường sẽ cung cấp thông tin chính xác về mức điểm chuẩn của ngành để các bạn được rõ hơn.

Khởi động mùa tuyển sinh năm 2019, hiện Cao đẳng thú y đã lên phương án xét tuyển với chuyên ngành Thú y hệ Cao đẳng và Trung cấp. Thí sinh tham xét tuyển bất cứ chuyên ngành đào tạo nào của Nhà trường cũng đều phải nắm rõ thông tin xét tuyển, hồ sơ, điểm chuẩn. Đây được coi là những yếu tố bắt buộc khi quyết định đến kết quả trúng tuyển của thí sinh.

Công bố điểm chuẩn Cao đẳng Thú Y năm 2019

Cũng như các năm trước, năm 2019 Cao đẳng thú y sẽ thực hiện công tác tuyển sinh theo đúng quy chế của Bộ LDTB&XH để nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào cũng như đầu ra. Theo đó điều kiện tuyển sinh năm 2019 được Nhà trường đưa ra yêu cầu thí sinh là người đã tốt nghiệp THPT, có phẩm chất đạo đức tốt. Các em chỉ cần đảm bảo được điều kiện trên sẽ được Nhà trường tiến hành xét tuyển thẳng miễn thi. Căn cứ vào điều kiện Nhà trường đưa ra có thể thấy, các em chỉ cần đảm bảo tốt điều kiện thì gần như đã nắm chắc cơ hội trúng tuyển trong tay, do đó trong trường hợp này thí sinh không cần quá quan tâm đến thông tin điểm chuẩn năm 2019. Việc gỡ bỏ điểm chuẩn mà thay vào đó là hình thức xét tuyển sẽ giúp gia tăng cơ hội trúng tuyển, loại bỏ được những áp lực trong mỗi mùa tuyển sinh.

Năm 2019 Cao Đẳng Thú Y TPHCM cũng thực hiện việc bỏ điểm chuẩn mà thay vào đó là điều kiện xét tuyển với các chuyên ngành: Thú y và Bảo vệ thực vật. Đây được coi là ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các trường Đại học cùng chuyên ngành cũng như là cơ hội để giúp các em tiến tới những công việc bản thân yêu thích trong tương lai.

Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Thú Y năm 2019 cần những gì?

Là một trong những trường có đội ngũ giảng viên giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, luôn đảm bảo chuẩn đầu ra, Cao đẳng Thú y đã được Bộ phê duyệt đề án đào tạo. Thực hiện sự tín nhiệm của Bộ cũng như nguyện vọng của thí sinh, năm nay Nhà trường tiếp tục tiến hành tuyển sinh Cao đẳng Thú Y năm 2019, theo đó với những thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường cần chuẩn bị làm theo mẫu hồ như sau:

– Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược theo quy định của Bộ
– 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
– 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh mới tốt nghiệp THPT.
– 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017).
– 04 ảnh thẻ 3×4 (không quá 06 tháng trước khi làm hồ sơ).
– Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
– 02 phong bì dán tem (thí sinh ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển).

Theo đúng quy chế đào tạo những thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Thú y sẽ được đào tạo trong thời gian là 3 năm, theo hình thức giảng dậy 30% lý thuyết, 70% thực hành, tại các phòng thực hành và hệ thống bệnh viên thú y lớn trên địa bàn. Sau khi nhận bằng, học viên đã có đủ điều kiện để hành nghề tại các đơn vị cơ sở thú y, mở phòng khám hoặc học nâng cao tùy theo mong muốn của mỗi người.