Thông Báo Khai Giảng Lớp Liên Thông Đại Học Thú Y TpHCM Tháng 4/2021

0

Học liên thông Đại học Thú y giúp các học viên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng Thú y nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật những kiến thức mới để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao trong ngành nghề.

Hiện nay tại TpHCM, Đại học Thú y TpHCM là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên đào tạo khối ngành thú y. Với đội ngũ giảng viên giỏi và dày dặn kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất khang trang – phòng thực hành thí nghiệm đạt chuẩn – chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, hiện nay Đại học Thú y TpHCM là địa chỉ được đông đảo học viên tìm đến khi có nguyện vọng theo học liên thông Đại học bác sĩ thú y.

Khai giảng lớp liên thông Đại học Thú y TpHCM tháng 4/2021

Học liên thông Đại học Thú y là hình thức đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và bằng cấp cho học viên đã tốt nghiệp trung cấp, Cao đẳng Thú y hoặc những người đã tốt nghiệp ngành khác học chuyển đổi sang ngành Thú y. Đây là yêu cầu cần thiết đối với những học viên đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng Thú y bởi ngành thú y yêu cầu luôn phải cập nhật những kiến thức mới trong ngành nghề để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thị trường.

Đáp ứng nhu cầu học tập của học viên, Đại học Thú y TpHCM chiêu sinh lớp liên thông Đại học Thú y tháng 4/2021, điều kiện xét tuyển như sau:

  1. Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng Thú y.
  2. Thí sinh đã tốt nghiệp bằng Trung cấp trở lên ở các ngành học khác có nguyện vọng học liên thông lên Đại học Thú y
  3. Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đảm bảo sức khỏe để đi học theo quy định.

Thời gian đào tạo dao động từ 24 tháng đến 4 năm (tùy thuộc vào bằng cấp và chuyên ngành tốt nghiệp ở văn bằng thứ nhất). Sau khi tốt nghiệp học viên được cấp bằng đại học Bác sĩ Thú y.

Lịch học cụ thể được bố trí vào ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh không có thời gian đi học trong giờ hành chính.

Địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Đại học Thú y TpHCM.

Học viên có nhu cầu học cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển liên thông Đại học Thú y TpHCM gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • Phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh vui lòng đăng ký xét tuyển online >>> TẠI ĐÂY <<< hoặc nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ tại: Địa chỉ: Phòng 101, Nhà C, Số 3 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh Điên thoại: 0868 31 91 91 – 0985 986 441 – 0985 389 812